เนินน้ำรีสอร์ท สำรองห้องพัก 037-210-527 087-085-7857, 084-548-0548

เกี่ยวกับเรา

เนินน้ำ รีสอร์ท กบินทร์บุรี ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและนักเดินทาง  ที่กำลังมองหาที่พักที่ได้มาตรฐาน  ในราคาประหยัด  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไว้บริการทุกท่าน ตลอด 24 ขม.

 

สวย เราคัดสรรพันธุ์ไม้ดอก ไม้ประดับ ให้บรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติให้กับทุกห้องพัก ท่านจะรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างยิ่ง  เราสร้างสรรค์ตกแต่ง ผลงานศิลปะการเพ้นท์ผนังด้วยดอกไม้นานาชนิดโดยไม่ซ้ำแบบในแต่ละห้องโดยสีอย่างดี ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ

 


สงบ สิ่งแวดล้อมโดยรอบโครงการของ เนินน้ำ รีสอร์ท  ได้ถูกจัดวางออกแบบมาอย่างดี สำหรับความเป็นส่วนตัว สงบเงียบ ห่างจากถนนใหญ่กว่าร้อยเมตร ท่านจะได้รับความสงบปราศจากเสียงรบกวนจากรถยนต์ ทำให้ท่านได้รับการพักผ่อนเต็มที่


สะอาด เรามีที่พนักงานไว้คอยบริการทำความสะอาด ดูแลสถานที่ภายในโครงการ เนินน้ำ รีสอร์ท และภายในห้องพักแบบมืออาชีพ ตามหลักมาตรฐานสากลและตามระเบียบของสาธารณสุข

 

สบาย เนินน้ำ  รีสอร์ท  เรามีห้องพักที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ทั้งแบบเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว ให้ท่านเลือก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบไฟฟ้า น้ำประปา ระบบน้ำแรงดันสูง เครื่องปรับอากาศขนาด 20,000 BTU. ให้ความเย็นเพียงพอกับขนาดห้องพัก  ทีวี 32” พร้อมเคเบิ้ลทีวี กว่า 100 ช่อง เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถในร่มติดกับห้องพัก  บริการฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง  การเดินทางสะดวก ปลอดภัยด้วยระบบ CCTV  ใกล้กับสวนอาหารบ้านเนินน้ำ